Trường Mầm non Hưng Đạo tổ chức "Vui tết trung thu"

Mùa thu tới còn gắn liền với một cái Tết dân gian mà ai ai cũng háo hức, đó là Tết Trung thu, vào mỗi đêm Trung thu, ánh trăng vàng sáng tỏ khắp trần gian, trẻ em lại náo nức rước đèn phá cỗ. Trung thu là dịp để mọi người trong gia đình quay quần đoàn tụ bên nhau. Trung thu còn là dịp để các em thiếu nhi thoả thích được vui chơi, được xem múa lân, được ăn bánh kẹo. Chắc hẳn trong mỗi chúng ta, ngày tết Trung thu có những ý nghĩa đặc biệt riêng của mỗi người nữa.


Hòa trong không khí tưng bừng chào đón ngày Tết trung thu, chiều ngày 13/9/2019, Trường Mầm non Hưng Đạo đã tổ chức chương trình "Bé vui Tết Trung thu" cho các bé trong không khí vui tươi, phấn khởi.

Mở đầu  Tết Trung thu các bé được xem tiết mục Múa lân rất đặc sắc cùng với sự hài hước của ông Địa bụng phệ, mang mặt nạ đầu tròn hói cười với chiếc quạt giấy to phe phẩy cười toe toét đi theo giỡn Lân, vui đùa cùng các bé. Tiếp theo là được xem chương trình Sự tích tết trung thu do các cô và các bé mẫu giáo 5 tuổi biểu diễn.

Kết thúc chương trình vui tết trung thu các bé được vui phá những mâm cỗ đủ màu sắc tại lớp với không khí vui tươi, đầm ấp.

Một số hình ảnh hoạt động:

Màn múa Lân

Tiết mục văn nghệ "Sự tích tết trung thu"


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất