Trường MN Hưng Đạo long trọng tổ chức Ngày hội đến trường của bé năm học mới 2021-2022

Hòa trong không khí tưng bừng phấn khởi của học sinh trong cả nước đang nô nức đến trường chào đón năm học mới. Sáng nay, ngày 05/09/2021 Trường Mầm non Hưng Đạo long trọng tổ chức Ngày hội đến trường của bé năm học mới 2021 – 2022


        Trước thềm năm học mới cùng với việc thực hiện tốt công các phòng chống dịch bệnh covid-19 nhà trường đã bố trí cán bộ giáo viên kết hợp với nhân viên y tế đã chuẩn bị đầy đủ trang thiết bị phòng chống dịch covid-19. Khi đến trường phụ huynh và các bé được quét mã QR, thực hiện 5K .

          Đến dự và chúc mừng Ngày hội đến trường của bé năm học 2021-2022  của nhà trường có sự hiện diện của các vị đại biểu: Ông Phạm Văn Tiến – Phó chủ tịch UBND phường; Bà Nguyễn Thị Hoàng Yến –  Bí thư Đoàn TNCSHCM .Về dự buổi Lễ khai giảng còn có các vị đại biểu đại diện cho các ban ngành đoàn thể, tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên cùng đông đảo các bậc phụ huynh và các cháu học sinh toàn trường.

Đ/c Phạm Văn Tiến – Phó chủ tịch UBND phường đại biểu tặng hoa chúc mừng nhà trường

  Đ/c Đinh Công Tiến đại diện cho Hội phụ huynh tặng hoa chúc mừng nhà trường

      Sau khi lắng nghe Thư chủ tịch nước gửi thầy cô giáo và học sinh nhân ngày khai trường. Đồng chí Nguyễn Thị Thu Hằng - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã trình bày diễn văn khai giảng, đồng chí đã tự hào nhắc lại những thành tích vẻ vang mà cô và trò trường Mầm non Hưng Đạo đã đạt được trong năm học vừa qua. 

     Đồng chí Nguyễn Thị Thu Hằng - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã trình bày diễn văn khai giảng

      Nhân dịp khai giảng năm học mới Đồng chí Phạm Văn Tiến – Phó chủ tịch UBND phường; Bà Nguyễn Thị Hoàng Yến –  Bí thư Đoàn TNCSHCM đã trao các phần quà cho các bé  có hoàn cảnh khó khăn để động viên các bé bước sang 1 năm học mới đầy niềm vui và phấn khởi.

Đ/c Phạm Văn Tiến – Phó chủ tịch UBND phường tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Đ/c  Nguyễn Thị Hoàng Yến - Bí thư Đoàn TNCSHCM  tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

     Những khuôn mặt hân hoan cùng những tràng pháo tay rộn rã của tất cả giáo viên, học sinh, phụ huynh  toàn trường giành cho các tiết mục văn nghệ của các bé chào mừng ngày hội đến trường năm học mới như báo hiệu một năm học mới với nhiều thành công ở phía trước.

 

Tiết mục văn nghệ của trẻ

Tiết mục văn nghệ của cô và trẻ

    Ngày hội đến trường của bé năm học 2021 – 2022 đã thành công tốt đẹp trong niềm vui hân hoan của cô và các bé trường Mầm non Hưng Đạo với quyết tâm của tập thể Hội đồng sư phạm hy vọng nhà trường sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học  mới, phấn đấu nhà trường là địa chỉ tin cậy của các bậc phụ huynh khi gửi con vào trường.

CTV: Thu Hường

 

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất